Wednesday, August 4, 2010

Tháng 8 đáng nhớ !!!

Lại một tháng 8 nữa sắp đến và mình sắp thêm một tuổi nữa. Bao giờ sắp đến tháng này mình lại hồi hộp và lại thấy mình buồn hơn. Chẳng phải do thêm một tuổi mình sẽ già đi, chẳng phải sẽ qua mất một ngày trọng đại của cuộc đời mà đơn giản mình sợ...
Sợ cái cảm giác của những người bình thường nhất, thậm chí họ sẽ chẳng nhớ đến ngày sinh nhật của mình là ngày nào vì phải bon chen cuộc sống đời thường. Năm nay mình lại cặm cụi trên Computer nhưng không phải để chuẩn bị để nhận những lời chúc mừng vào ngày 19 mà đơn giản để thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn. Thấy rằng cuộc sống đối với mình có nhiều ý nghĩa hơn. và cảm thấy mình không cô độc hơn.
Ai cũng mong mọi người nhớ đến ngày sinh nhật của mình và mình cũng vậy. Giá như ngày nào cũng có thể thổ lộ những điều tự sự về mình nhỉ?
matvang091

No comments: